in

Gà xào vừng đơn giản

Cùng vào bếp với nauan.com.vn thực hiện Gà xào vừng đơn giản  Một cách lành mạnh hơn, đơn giản hơn và ngon miệng hơn với gà mè. Công thức này có thể được làm bằng bột mì thông thường hoặc bằng hỗn hợp bột mì không chứa gluten, cùng với các nguyên liệu cơ bản bạn có thể tìm thấy trong nhà bếp của mình. Chồng tôi hoàn toàn thích nó và nó là sự thay thế hoàn hảo cho một đêm với đồ mang đi. Ăn tốt nhất với cơm trắng, bông cải xanh, cà rốt và hạt dẻ. Dùng với cơm và rau.

Bộ sưu tập

Công thức ban đầu mang lại 6 phần ăn
Danh sách kiểm tra thành phần

Hướng dẫn

Danh sách kiểm tra hướng dẫn
  • Cắt ức gà thành các lát 1/2 inch dày khoảng 1/4 inch. Nêm với muối và hạt tiêu. Cho bột mì, ớt đỏ, bột tỏi và bột hành tây vào một tô lớn. Thêm thịt gà và đảo đều. Thêm nước tương, dầu mè và mật ong; khuấy để áo khoác.

  • Đun nóng dầu ô liu trong chảo ở lửa vừa và cao. Thêm thịt gà và nấu, thỉnh thoảng đảo đều, cho đến khi có màu vàng nâu và nước chảy ra trong, từ 10 đến 15 phút.

Giá trị dinh dưỡng

253 calo; chất đạm 32,3g; cacbohydrat 5,7g; chất béo 10,5g; cholesterol 86,1mg; natri 728,9mg. Dinh dưỡng đầy đủ
  Cách làm món gà tây mật ong chuẩn vị Âu
Hot Dog kiểu Chicago

Hot Dog kiểu Chicago

Giăm bông và khoai tây có vỏ

Khoai tây giăm bông ngon bổ dưỡng